Header AD

Mexico yêu cầu IMF, Ngân hàng Thế giới hỗ trợ các nước thu nhập trung bình chống lại đại dịch

Mexico hôm thứ Tư đã kêu gọi Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) và Ngân hàng Thế giới thiết lập một chiến lược hỗ trợ cho các nước thu nhập trung bình, nói rằng họ không có khả năng tài chính để giải quyết tình trạng suy thoái kinh tế do đại dịch COVID-19 gây ra.

Quỹ Tiền tệ Quốc tế

Bộ trưởng Tài chính Mexico Arturo Herrera cho biết các quốc gia như Mexico, Peru, Colombia và Bulgaria không thể thực hiện các biện pháp tài chính khẩn cấp mà các nước phát triển đã áp dụng.


Herrera nói trong một video: "Chúng tôi không có những biên độ cơ động này, cả xã hội, tài chính và kinh tế. Không giống như họ (các nước giàu hơn), chúng tôi không làm 'mọi thứ cần thiết' ', nhưng (chúng tôi làm) những gì chúng tôi có thể làm được" đã đăng trên Twitter.

Ngân hàng Thế giới

Herrera đã tham gia vào sáng thứ Tư trong các cuộc họp thường niên ảo của IMF và Ngân hàng Thế giới, thường được tổ chức tại trụ sở chính của họ ở Washington.


Chủ đề trọng tâm của các cuộc họp năm nay tập trung vào sự phục hồi của nền kinh tế toàn cầu khi đại dịch vẫn tiếp diễn.


Trong Báo cáo Kinh tế Thế giới mới nhất được công bố hôm thứ Ba, IMF dự báo nền kinh tế toàn cầu sẽ giảm 4,4% vào năm 2020 và cảnh báo rằng con đường thoát khỏi cuộc khủng hoảng có thể sẽ "dài, không bằng phẳng và rất không chắc chắn."


Hướng Dẫn Đăng ký Ví MoMo Nhận Ngay 500K

Vay Thế Chấp Sổ Đỏ ngân hàng lãi suất tốt nhất 2020

TOP ngân hàng cho vay mua nhà trả góp lãi suất thấp 2020


Nguồn: https://www.sgbank.vn/

#SGBank #QuỹTiềnTệQuốcTế (#IMF) và #NgânhàngThếgiới, #Mexico

Đăng nhận xét

Post a Comment (0)

Mới hơn Cũ hơn

ads

Post ADS 1

ads

Post ADS 1