Header AD

Ngân hàng European cấp khoản vay 300 triệu euro cho Maroc để tài trợ cho các công ty nhà nước

 Ngân hàng Tái thiết và Phát triển Châu Âu (EBRD) hôm thứ Ba đã cấp một khoản vay trị giá 300 triệu euro (354 triệu đô la Mỹ) cho Ma-rốc để giúp tài trợ cho ba công ty nhà nước Tác động COVID-19.

EBRD

Khoản vay sẽ được cung cấp cho Văn phòng Sân bay Quốc gia Maroc, Công ty Đường cao tốc Quốc gia và Văn phòng Quốc gia về Điện và Nước uống, theo một tuyên bố chung của EBRD và Bộ Kinh tế và Tài chính Maroc.


Khoản vay này sẽ giúp ba doanh nghiệp đại chúng chống lại tác động của đại dịch COVID-19, thông qua việc huy động vốn cho nhu cầu dòng tiền của họ, tuyên bố cho biết.


Hỗ trợ EBRD cũng bao gồm hỗ trợ kỹ thuật để giúp hiện đại hóa và củng cố quản trị tốt cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ công của ba công ty.


Thỏa thuận cho vay đã được Bộ trưởng Bộ Kinh tế và Tài chính Maroc Mohamed Benchaaboun và Phó Chủ tịch EBRD Alain Pilloux ký vào thứ Ba trong một cuộc họp video.


Hôm thứ Hai, Ngân hàng Đầu tư Châu Âu (EIB) đã thông báo phát hành 100 triệu euro (119 triệu đô la Mỹ) cho Ma-rốc để giúp đối phó với đại dịch COVID-19

Hướng Dẫn Đăng ký Ví MoMo Nhận Ngay 500K
Vay Tín Chấp VCB Theo Lương: Thủ Tục & Hồ Sơ Ra Sao?
TOP Ngân Hàng Mở Thẻ ATM Online Miễn Phí Ngay Tại Nhà
#SGBank, #European, #EuropeanBank, #EBRD, #Maroc, #EIB
Nguồn: SGBank

Đăng nhận xét

Post a Comment (0)

Mới hơn Cũ hơn

ads

Post ADS 1

ads

Post ADS 1