Header AD

Ngân hàng trực tuyến của Anh Monzo huy động được 113 triệu bảng Anh trong nguồn vốn mới

 Ngân hàng trực tuyến mới nổi của Anh Monzo hôm thứ Ba thông báo rằng họ đã huy động được một vòng tài trợ mới trị giá 113 triệu bảng Anh (khoảng 144 triệu đô la Mỹ).


Theo một tuyên bố do Monzo đưa ra, việc gây quỹ mới được thực hiện bởi Y Combinator, một công ty gia tốc của Mỹ và Latitude.

Monzo

Tuyên bố nói rằng công ty đang đa dạng hóa hoạt động kinh doanh của mình và bắt đầu "triển khai Tài khoản Doanh nghiệp Monzo cho hơn 15.000 chủ doanh nghiệp trong danh sách chờ đợi của chúng tôi."


Trong khi đó, một báo cáo từ Business Cloud, một nền tảng dịch vụ thông tin doanh nghiệp của Anh, cho thấy đợt gây quỹ này "đưa giá trị của kỳ lân London lên 2 tỷ bảng chỉ trong 4 năm khi nó bước đầu tiên vào thị trường Mỹ."


Business Cloud dẫn lời Giám đốc điều hành của Monzo, Tom Blomfield, nói rằng "khi nói đến ứng dụng tiêu dùng, các ngân hàng đi sau ít nhất một thập kỷ so với sự dễ dàng và bộ tính năng của Lyft hoặc Airbnb ... Với Monzo, chúng tôi hướng đến việc kiếm tiền cho mọi người bằng cách hợp tác với cộng đồng người dùng của chúng tôi để xây dựng những thứ phù hợp với họ. "


Được thành lập vào đầu năm 2015, Monzo đã công bố kế hoạch thâm nhập thị trường Mỹ cách đây vài tuần. Hiện tại, nó có một đội ngũ hơn 300 nhân viên từ trụ sở chính ở London và trên khắp thế giới. (1 pound = 1,28 đô la Mỹ)

Hướng Dẫn Đăng ký Ví MoMo Nhận Ngay 500K
Vay Tín Chấp VCB Theo Lương: Thủ Tục & Hồ Sơ Ra Sao?
TOP Ngân Hàng Mở Thẻ ATM Online Miễn Phí Ngay Tại Nhà
#SGBank, #Monzo, #NgânHàngTrựcTuyến

Nguồn: https://www.sgbank.vn/

1 Nhận xét

Đăng nhận xét

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn

ads

Post ADS 1

ads

Post ADS 1