Header AD

Ngân hàng trung ương Sri Lanka phê duyệt các khoản vay cứu trợ COVID-19 trị giá 966 triệu USD

 COLOMBO, ngày 18 tháng 10 (Tân Hoa Xã) - Ngân hàng Trung ương Sri Lanka (CBSL) đã phê duyệt khoản vay trị giá 966 triệu đô la Mỹ theo một chương trình cứu trợ cho các doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi COVID-19, truyền thông địa phương đưa tin hôm Chủ nhật.

The Central Bank of Sri Lanka (CBSL)

Tổng số 61.907 đơn xin vay theo cơ sở Saubagya COVID-19 Renaissance đã được phê duyệt theo một tuyên bố chính thức do Phòng Phát triển Khu vực của CBSL đưa ra.

Trong số 966 triệu đô la Mỹ đã được CBSL phê duyệt, tổng cộng 723 triệu đô la Mỹ đã được giải ngân thông qua các ngân hàng được cấp phép cho 45.581 doanh nghiệp trên khắp cả nước.

Kế hoạch cho vay Saubagya COVID-19 Renaissance được tạo ra để cung cấp vốn lưu động trị giá 814 triệu đô la Mỹ với lãi suất 4% mỗi năm, thời gian hoàn trả 24 tháng và thời gian ân hạn 6 tháng cho các doanh nghiệp thành công của COVID-19 .

"Theo quan điểm của số lượng lớn yêu cầu nhận được từ các doanh nghiệp bị ảnh hưởng, Ngân hàng Trung ương Sri Lanka đã quyết định chấp nhận đơn đăng ký bất kể giới hạn 150 tỷ Rs dự kiến ​​ban đầu", tuyên bố của CBSL cho biết.

Giai đoạn đầu của kế hoạch cho vay được thực hiện vào ngày 1 tháng 4 trong bối cảnh lệnh giới nghiêm trên toàn quốc được áp dụng để ngăn chặn đại dịch COVID-19, trong khi giai đoạn thứ hai và thứ ba được thực hiện vào ngày 1 tháng 7. Enditem.

#TheCentralBankofSriLanka (#CBSL)

Đăng nhận xét

Post a Comment (0)

Mới hơn Cũ hơn

ads

Post ADS 1

ads

Post ADS 1