Header AD

Trung Quốc thành lập trung tâm chứng nhận fintech quốc gia ở Trùng Khánh

 Trung Quốc đã thành lập một trung tâm chứng nhận fintech quốc gia tại thành phố Trùng Khánh, theo Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc (PBOC).


Fintech là một thuật ngữ được sử dụng để mô tả công nghệ tài chính, một ngành bao gồm bất kỳ loại công nghệ nào trong dịch vụ tài chính.

Finteck

Fan Yifei, Phó thống đốc PBOC, cho biết việc thành lập trung tâm ở Trùng Khánh đánh dấu một bước quan trọng trong việc thực hiện Kế hoạch phát triển Fintech (2019-2021) và là một biện pháp tích cực để cải thiện khuôn khổ pháp lý cho fintech.


Ông nói, trung tâm phải hướng tới các nhu cầu chiến lược quốc gia bao gồm phát triển theo định hướng đổi mới và xây dựng vòng tròn kinh tế Thành Đô-Trùng Khánh, đồng thời xây dựng năng lực cốt lõi của mình bằng cách dựa vào hệ thống chứng nhận thống nhất quốc gia cho các sản phẩm fintech.

Trùng Khánh

Nó được kỳ vọng sẽ phát triển thành một cơ quan cấp chứng chỉ chuyên nghiệp, hạng nhất, đóng vai trò là "người gác cổng" cho tính toàn vẹn, đổi mới, an toàn và tuân thủ trong phát triển fintech, và phấn đấu trở thành xương sống trong hệ thống quản trị chung cho fintech ở Trung Quốc, nâng cao năng lực phát triển chất lượng của ngành tài chính, ông nói.

Hướng Dẫn Đăng ký Ví MoMo Nhận Ngay 500K
Vay Tín Chấp VCB Theo Lương: Thủ Tục & Hồ Sơ Ra Sao?
TOP Ngân Hàng Mở Thẻ ATM Online Miễn Phí Ngay Tại Nhà
#SGBank, #Finteck, #TrungQuốc, #TrùngKhánh

Nguồn: SGBank

Đăng nhận xét

Post a Comment (0)

Mới hơn Cũ hơn

ads

Post ADS 1

ads

Post ADS 1