Header AD

Ai Cập nhận được khoản vay 500 triệu USD cuối cùng của Ngân hàng Phát triển Châu Phi

 Ai Cập đã nhận được đợt thứ ba và đợt cuối cùng trị giá 500 triệu đô la trong khoản vay 1,5 tỷ đô la của Ngân hàng Phát triển Châu Phi (ADB) sẽ hỗ trợ các chương trình phát triển của chính phủ, Bộ đầu tư cho biết hôm thứ Sáu.

Ai Cập

Khoản vay đã được thỏa thuận vào năm 2015 trong bối cảnh tình trạng thiếu hụt ngoại tệ trầm trọng khiến hoạt động nhập khẩu bị tê liệt và quốc gia này đang phải cố gắng tìm kiếm các nguồn đô la mới.


Bộ trưởng Bộ Đầu tư và Hợp tác Quốc tế Sahar Nasr cho biết, việc ADB thường xuyên ủng hộ Ai Cập chứng tỏ nền kinh tế Ai Cập đang đi đúng hướng để đạt được sự phát triển bền vững.


Ông Nasr nhấn mạnh rằng ADB tự tin vào những cải cách của Ai Cập.


Nasr cho biết thêm, giai đoạn sắp tới sẽ chứng kiến ​​nhiều hợp tác hơn với ADB để thúc đẩy khu vực tư nhân và cơ sở hạ tầng ở Bán đảo Sinai, vốn có thể thu hút nhiều đầu tư hơn vào khu vực.


Ai Cập đã thực hiện những cải cách khó khăn theo chương trình cho vay trị giá 12 tỷ USD của IMF được đồng ý vào cuối năm 2016, bao gồm việc cắt giảm sâu trợ cấp năng lượng, thuế mới và tiền tệ thả nổi nhằm thu hút các nhà đầu tư bỏ trốn sau cuộc nổi dậy năm 2011.

#SGBank
Vay tiền Online chỉ cần CMND, Giải ngân trong ngày
Nguồn: SGBank

Đăng nhận xét

Post a Comment (0)

Mới hơn Cũ hơn

ads

Post ADS 1

ads

Post ADS 1