Header AD

Cảng Trung Quốc đứng đầu về sản lượng dầu và khí đốt 100 triệu tấn

 Cảng Trung Quốc đứng đầu về sản lượng dầu và khí đốt 100 triệu tấn


Cảng Ningbo Zhoushan, cảng sầm uất nhất của Trung Quốc ở tỉnh Chiết Giang, miền đông Trung Quốc, đã báo cáo lượng dầu và khí đốt của họ vượt quá 100 triệu tấn trong 10 tháng đầu năm, đánh dấu lần đầu tiên nó đạt đến mức khối lượng, chính quyền địa phương cho biết.

Cảng biển trung quốc

Trong giai đoạn này, cảng đạt tổng sản lượng thông qua khoảng 105,5 triệu tấn trong lĩnh vực dầu khí, tăng 50% so với cùng kỳ năm ngoái. Hiện tại, dầu và khí đốt đã trở thành loại hàng hóa chủ yếu có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất và ổn định nhất tại cảng, đóng vai trò là động lực chính thúc đẩy năng lực kinh tế của cảng, theo Cục quản lý và điều hành cảng Zhoushan.


Tổng cộng có 569 lượt tàu dầu quốc tế cập cảng, nhiều hơn cùng kỳ năm ngoái 147 lượt. Khối lượng dầu khí cập cảng lên tới 55,7 triệu tấn, tăng 41,7% so với cùng kỳ năm ngoái.


Vào tháng 10, cảng đã ký kết các dự án dầu khí với tổng trị giá 165,6 tỷ nhân dân tệ (khoảng 23,89 tỷ đô la Mỹ) trong Hội nghị các doanh nghiệp dầu khí và khí đốt quốc tế lần thứ hai, nhằm thúc đẩy ngành công nghiệp tại Khu thương mại tự do thí điểm Chiết Giang.


Khu Thương mại Tự do Thí điểm Chiết Giang ở Zhoushan đã tìm kiếm hợp tác với các doanh nghiệp dầu khí toàn cầu kể từ khi thành lập vào tháng 4 năm 2017.

#SGBank , #ThẻTínDụng, #VayTiềnOnline

Nguồn bài viết: SGBank - Vay tiền Online

Đăng nhận xét

Post a Comment (0)

Mới hơn Cũ hơn

ads

Post ADS 1

ads

Post ADS 1