Header AD

Maybank của Malaysia duy trì dự báo tăng trưởng kinh tế ở mức 4,9%

 Ngân hàng hàng đầu của Malaysia Maybank duy trì dự báo tăng trưởng năm 2019 của Malaysia là 4,9%, do năm ngoái kéo theo tăng trưởng - lĩnh vực khai khoáng và nông nghiệp dự kiến ​​sẽ phục hồi trong năm nay.

Ngân hàng Maybank


Nghiên cứu của Ngân hàng Maybank cho biết trong một báo cáo hôm thứ Sáu rằng các điểm quan trọng cho dự báo tăng trưởng năm nay bao gồm kết quả của các cuộc đàm phán thương mại Mỹ và Trung Quốc và sự rõ ràng về chính sách của chính phủ Malaysia về tăng trưởng kinh tế dài hạn của đất nước.


"Kỳ vọng của chúng tôi về động lực tăng trưởng bền vững - mặc dù dưới 5% - trong năm nay dựa trên sự phục hồi trong lĩnh vực khai khoáng và nông nghiệp, đồng thời thỏa thuận thương mại Mỹ-Trung giảm thiểu rủi ro đi xuống đối với tăng trưởng kinh tế và thương mại toàn cầu, do đó hướng tới xuất khẩu các lĩnh vực sản xuất và dịch vụ liên quan đến thương mại ”, nhà nghiên cứu của Maybank cho biết.


Nó cũng mong đợi một thông báo về chính sách tăng trưởng kinh tế dài hạn của chính phủ Malaysia, sau khi thành lập Hội đồng Hành động Kinh tế vào thứ Hai.


Hội đồng gồm 16 người do Thủ tướng Malaysia Mahathir Mohamad làm chủ tịch, bao gồm Bộ trưởng Kinh tế Azmin Ali, Bộ trưởng Tài chính Lim Guan Eng, Bộ trưởng Thương mại Quốc tế, Bộ trưởng Công nghiệp Darell Leiking, và các nhà kinh tế, cựu bộ trưởng, doanh nhân và đại diện các quỹ liên kết với chính phủ , có nhiệm vụ thực hiện các hành động để giải quyết các vấn đề kinh tế của đất nước.


Malaysia đã công bố hôm thứ Năm rằng tăng trưởng tổng sản phẩm quốc nội năm 2018 của họ chậm lại còn 4,7%, từ 5,9% năm 2017. Chính phủ đang duy trì dự báo tăng trưởng cho năm 2019 ở mức 4,9%.

Hướng Dẫn Đăng ký Ví MoMo Nhận Ngay 500K
Vay Tín Chấp VCB Theo Lương: Thủ Tục & Hồ Sơ Ra Sao?
TOP Ngân Hàng Mở Thẻ ATM Online Miễn Phí Ngay Tại Nhà
#SGBank, #Maybank
Nguồn: SGBank

Đăng nhận xét

Post a Comment (0)

Mới hơn Cũ hơn

ads

Post ADS 1

ads

Post ADS 1