Header AD

Mexico kêu gọi theo đuổi hơn nữa Công nghiệp 4.0 để thúc đẩy phục hồi kinh tế

 Chính phủ Mexico hôm thứ Tư đã kêu gọi các nhà công nghiệp của đất nước có sáng kiến ​​theo đuổi cái gọi là Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư, như một cách để thúc đẩy sự phục hồi kinh tế sau COVID-19 đại dịch.

Mexico

Alfonso Romo, Chánh văn phòng của Tổng thống Mexico Andres Manuel Lopez Obrador, cho biết trong ngày khai mạc Hội nghị thường niên các nhà công nghiệp đang diễn ra, phát biểu: Công nghiệp là một trong những trụ cột kinh tế lớn của Mexico, đóng góp khoảng 30% vào tổng sản phẩm quốc nội (GDP) của Mexico.


Romo nói: “Các bạn, với tư cách là các nhà công nghiệp, phải đón nhận cuộc Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư một cách quyết liệt hơn, đồng thời lưu ý rằng“ chúng tôi chưa bao giờ tưởng tượng rằng mình sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến với kẻ thù tấn công âm thầm nhưng gây ra hậu quả tàn khốc ”.


Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư, hay còn gọi là Công nghiệp 4.0, tập trung vào việc sử dụng công nghệ để cải thiện các quy trình sản xuất, cho phép một công ty hoạt động hiệu quả hơn và tiết kiệm thời gian và tiền bạc.


Romo cho biết: Sự phát triển công nghệ ngày càng cao có thể chuyển đổi thị trường lao động địa phương và cải thiện khả năng cạnh tranh của các công ty.


Sự kiện kéo dài ba ngày được tổ chức hầu như là một kế hoạch dự phòng, với Pháp là quốc gia khách mời của phiên bản năm nay

Hướng Dẫn Đăng ký Ví MoMo Nhận Ngay 500K
Vay Tín Chấp VCB Theo Lương: Thủ Tục & Hồ Sơ Ra Sao?
TOP Ngân Hàng Mở Thẻ ATM Online Miễn Phí Ngay Tại Nhà
#SGBank
Nguồn: SGBank

Đăng nhận xét

Post a Comment (0)

Mới hơn Cũ hơn

ads

Post ADS 1

ads

Post ADS 1