Header AD

Air New Zealand ra mắt video an toàn mới để thúc đẩy ngành du lịch địa phương

 Air New Zealand đã làm việc với Tourism New Zealand để tung ra một video an toàn mới vào thứ Năm nhằm thúc đẩy ngành du lịch địa phương.

Air New Zealand

Giám đốc khách hàng và bán hàng của Air New Zealand, Leanne Geraghty cho biết "Aotearoa, Kỳ quan thứ 8 của Thế giới" là một cách có tác động lớn để quảng bá các điểm đến trên khắp New Zealand, từ Cape Reinga đến Đảo Stewart, cho cả khán giả trong nước và quốc tế.


"Với việc các biên giới bị đóng cửa do hậu quả của COVID-19, chúng tôi đã thấy tác động đáng kể đến ngành du lịch New Zealand. Khoảng 30% số người bay trên mạng nội địa của chúng tôi thường là khách nước ngoài. Trong trường hợp không có khách quốc tế, video an toàn là một cách độc đáo để kích thích nhu cầu địa phương hơn nữa, mang lại lợi ích cho các nhà khai thác du lịch địa phương, nền kinh tế New Zealand và nhân viên của Air New Zealand, "cô nói.


"Video cũng hỗ trợ hỗ trợ phục hồi du lịch quốc tế sau khi biên giới mở cửa trở lại. Chúng tôi biết quá trình đưa ra quyết định để du khách đến New Zealand sẽ khác trong tương lai, vì vậy chúng tôi cần phải xây dựng sự hấp dẫn và mong muốn ngay từ bây giờ trên thế giới thị trường với dự đoán mở lại biên giới. Điều quan trọng là phải giữ cho New Zealand là điểm đến của du khách. "


Giám đốc Thương mại Du lịch New Zealand Rene de Monchy cho biết, "Du lịch là yếu tố quan trọng đối với sự phục hồi của New Zealand và video về an toàn là một cách khác mà chúng tôi đang khuyến khích Kiwi làm điều gì đó mới, bằng cách giới thiệu nhiều trải nghiệm tuyệt vời được cung cấp ở Aotearoa. Video cũng hỗ trợ hoạt động của chúng tôi ở nước ngoài để giữ cho New Zealand tồn tại trong trái tim và tâm trí của du khách quốc tế khi họ có thể quay trở lại. "


Do thiệt hại tài chính do COVID-19 gây ra, Air New Zealand buộc phải thực hiện một số chương trình cắt giảm chi phí. Air New Zealand đã phải sáng tạo với ngân sách nhỏ hơn rất nhiều trong năm nay, được chia sẻ giữa Tourism New Zealand và hãng hàng không.


Trên đường bay đến và đi từ Trung Quốc, Air New Zealand đã nối lại thành công đường bay hành khách "Auckland-Thượng Hải" vào ngày 2 tháng 6 và tăng công suất lên hai lần một tuần vào ngày 22 tháng 8 để đáp ứng nhu cầu thị trường, theo Air New Zealand.

#SGBank, #AirNewZealand

Nguồn: SGBank - vay tiền online

Đăng nhận xét

Post a Comment (0)

Mới hơn Cũ hơn

ads

Post ADS 1

ads

Post ADS 1