Header AD

Số lượng phát hành MBS của Hàn Quốc tăng gấp đôi trong quý 3

 Hàn Quốc phát hành chứng khoán thế chấp (MBS) đã tăng gấp đôi trong quý thứ ba khi chính phủ tăng cung cấp các khoản vay lãi suất thấp cho người dân thường, dữ liệu của cơ quan giám sát tài chính cho thấy hôm thứ Sáu.

chứng khoán thế chấp

Việc bán MBS, do Tập đoàn Tài chính Nhà ở Hàn Quốc do nhà nước điều hành, phát hành để chứng khoán hóa các khoản vay mua nhà, lên tới 10,6 nghìn tỷ won (9,4 tỷ USD) trong quý tháng 7-9, tăng từ 5,3 nghìn tỷ won (4,7 tỷ USD). đô la) được tính vào cùng quý năm ngoái, theo Dịch vụ Giám sát Tài chính (FSS).


Việc phát hành MBS tăng mạnh khi chính phủ cung cấp thêm các khoản vay thế chấp lãi suất thấp cho người dân thường từ quý 3 năm ngoái.


Ngân hàng trung ương của nước này đã giảm lãi suất mục tiêu 25 điểm cơ bản xuống mức thấp nhất mọi thời đại là 0,50% vào tháng 5, sau khi cắt giảm lãi suất 50 điểm cơ bản vào tháng 3. Việc cắt giảm lãi suất đã làm giảm gánh nặng trả nợ cho các hộ gia đình.


Việc phát hành chứng khoán bảo đảm bằng tài sản (ABS), bao gồm MBS, đạt 18,7 nghìn tỷ won (16,6 tỷ USD) trong quý 3, tăng gần gấp đôi 9,6 nghìn tỷ won (8,5 tỷ USD) so với một năm trước đó.


Việc phát hành ABS của các công ty tài chính tăng hơn gấp đôi lên 5,1 nghìn tỷ won (4,5 tỷ đô la Mỹ) và việc bán ABS của các công ty công nghiệp tăng 26,4% lên 3,0 nghìn tỷ won (2,7 tỷ đô la Mỹ).


Nghĩa vụ trái phiếu thế chấp chính (P-CBO), do các công ty chứng khoán phát hành để chứng khoán hóa trái phiếu doanh nghiệp, đã tăng lên 2,2 nghìn tỷ won (2,0 tỷ đô la Mỹ) trong quý 3, tăng gần gấp 4 lần so với một năm trước đó

Hướng Dẫn Đăng ký Ví MoMo Nhận Ngay 500K
Vay Tín Chấp VCB Theo Lương: Thủ Tục & Hồ Sơ Ra Sao?
TOP Ngân Hàng Mở Thẻ ATM Online Miễn Phí Ngay Tại Nhà
#SGBank
Nguồn: SGBank

Đăng nhận xét

Post a Comment (0)

Mới hơn Cũ hơn

ads

Post ADS 1

ads

Post ADS 1